QUẢN TRỊ KINH DOANH

Q U A N T R I K I N H D O A N H . G E T F O R U M . N E T
 
IndexCalendarGalleryTrợ giúpThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Welcome to the forum of Business Administration

Quản Trị Kinh Doanh 7 - Hanoi University of Industrial

ShoutMix chat widget
Hỗ trợ trực tuyến Yahoo
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Diễn Đàn
Latest topics
Top posters
candy9x (499)
 
Tin CuXi (328)
 
chi_can_eya_la_du (235)
 
lazily (181)
 
Blue_Sky (178)
 
newlife_monitor (97)
 
konayuki (70)
 
MoOn_Doll (70)
 
CandyKute_92 (51)
 
vi_sao...??? (49)
 
March 2017
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
CalendarCalendar
Statistics
Diễn Đàn hiện có 145 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: hoabinh2012_cz

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 2066 in 1004 subjects

Share | 
 

 Kỹ năng đàm phán qua điện thoại.

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
candy9x
Thiếu Úy
Thiếu Úy
avatar

Tổng số bài gửi : 499
Points : 2259
30
Join date : 13/02/2011
Age : 24
Đến từ : Hà Nội

Bài gửiTiêu đề: Kỹ năng đàm phán qua điện thoại.   Fri Aug 05, 2011 8:11 am

I. Hãy là người gọi chứ không phải người được gọi.
II. Lập kế hoạch và chuẩn bị
1) Chuẩn bị một bản liệt kê những điểm cần trao đổi trong khi nói chuyện qua điện thoại
2) Tự diễn tập đàm phán hay giao dịch trong đầu
3) Khi đối mặt với đối thủ, cố gắng tiên liệu trước những thủ đoạn của đối phương
4) Cố gắng nắm mọi cơ sở lập luận trong tay bạn khi bạn thực hiện cuộc gọi
5) Mặc dù cá nhân đã chuẩn bị trước, bạn có thể bị ngạc nhiên bởi những câu hỏi chất vấn lệch vấn đề. Tất nhiên, không có gì phải xấu hổ khi thừa nhận mình thiếu một chút kiến thức nào đó
6) Tập trung và tránh rối trí. Hãy tập trung hoàn toàn tư tưởng vào cuộc gọi
7) Nếu cần phải có những thông tin chính xác, hãy giữ mọi tài liệu tham khảo, thêm vào một chút chiếc máy hỗ trợ hoặc một chiếc máy tính bỏ túi trong tầm tay
Cool Cuối cùng, tóm lược lại tất cả những gì đã được thỏa thuận và xác định trách nhiệm cho hành động tiếp theo

III. Rút lui nhẹ nhàng
IV. Lắng nghe
V. Viết ra bản ghi nhớ thỏa thuận
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://quantrikinhdoanh.getforum.net
 
Kỹ năng đàm phán qua điện thoại.
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
QUẢN TRỊ KINH DOANH :: KIẾN THỨC ĐỜI SỐNG :: KỸ NĂNG :: Kỹ Năng - Giao Tiếp-
Chuyển đến